Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2024

15:25 - No comments

Quanh quẩn trong nhà, ngoài ngõ


Mình rất sợ những lúc bản thân mình bị mất cân bằng. như dạo gần đây. lúc nào tâm trạng mình cũng bất an, mọi thứ cứ rối tung cả lên, chẳng có việc gì thuận theo ý mình. mình biết rằng chuyện rắc rối nào rồi cũng sẽ qua, chẳng có chuyện gì là to tát cả, thậm chí những chuyện gây đau đớn nhất cũng dần được thời gian xóa nhòa. thế nhưng, trong lúc giông bão người ta vẫn ao ước những ngày bình yên. 


mình yêu màu xanh

một em scoby xinh đẹp

mịn màng

bún sườn chua nhà nấu

hầm 1 nồi nước lê cho 2 bố con uống lúc giao mùa

đi đón bình mình

chùa Hang Mai núi Dinh

chưa bao giờ nghĩ có ngày mình lại yêu hoa


nấu bát bánh mật cho tụi nhỏ

lâu lắm mới có quán cf dùng ly thủy tinh

chủ nhật đi chợ nhiều hơn ngày thường 1 chút
mình đang rất cố gắng học cách đi chợ 1 lần cho nhiều ngày

bàn tay của người yêu bếp nhưng vụng về, kết quả mùa trung thu năm nay chẳng có cái bánh nào

nấu một nồi chè đậu đen signature

đi ăn mì quảng

cắm hoa bày quả

nấu một nồi cơm trộn




Đăng nhận xét